ศาลาแม่ริม ที่พักแม่ริม เชียงใหม่ ราคาถูก ที่พักธรรมชาติ วิวสวย ใกล้ที่เที่ยวแม่ริม


ศาลาแม่ริม ที่พักแม่ริม เชียงใหม่ ราคาถูก ที่พักธรรมชาติ วิวสวย ใกล้ที่เที่ยวแม่ริม

ศาลาแม่ริม ที่พักแม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็นบ้านพักท่ามกลางธรรมชาติ ทุ่งนาเขียวขจี ต้นไม้ ลำธาร ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ให้ทัศนียภาพที่สวยงาม เพลินตา เพลินใจไปกับสายน้ำจากลำธารที่ไหลมาจากแม่น้ำปิง ในบรรยากาศแบบสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน อาทิเช่น ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ต wifi ฯลฯ








ศาลาแม่ริม ที่พักแม่ริมแห่งนี้ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา มีบ้านพักเป็นหลังๆ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ บ้านพักแต่ละหลัง ตั้งชื่อเรียกตามอำเภอต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ อาทิเช่น บ้านแม่ริม บ้านแม่แตง บ้านเชียงใหม่ บ้านสารภี บ้านสันกำแพง และบ้านสันทราย ฯลฯ อีกทั้งยังมีการออกแบบ ตกแต่งบ้านพัก ตามขนาดของพื้นที่ที่แตกต่างกันไปในแต่ละหลัง สภาพแวดล้อม ภูมิทัศน์โดยรอบที่พักศาลาแม่ริม ได้รับการออกแบบ ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ธรรมชาติ ตามไอเดียของเจ้าของ ผู้ซึ่งชื่นชอบและรักความเป็นธรรมชาติ ตลอดจนความใส่ใจในการจัดพื้นที่ทางเดินสำหรับผู้ที่ใช้เก้าอี้รถเข็น (Wheel Chair) เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายที่สุด 













ปัจจุบัน ศาลาแม่ริม ได้เพิ่มจำนวนบ้านพัก เพื่อรองรับผู้เข้าพัก และจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากบ้านพักเป็นหลังๆ แล้ว ทางศาลาแม่ริม ยังมีบริการ ห้องพักราคาประหยัด สำหรับผู้ที่มองหาหรือต้องการที่พักแม่ริม ราคาถูก หรือผู้ที่ต้องการเข้าพักในระยะเวลาสั้นๆ ด้วย และยังมีสถานที่สำหรับจัดประชุม จัดงานสัมมนา จัดกิจกรรมสันทนาการ งานเลี้ยงองค์กร งานแต่งงาน และงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ 100-150 คน ได้เป็นอย่างดี

 












    ห้องประชุม จัดเลี้ยง สันทนาการ






 สถานที่ท่องเที่ยว อ.แม่ริม

นอกจากนี้ ที่พักศาลาแม่ริม ยังตั้งอยู่ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางแหล่งท่องเที่ยวแม่ริม ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวแม่ริมที่น่าสนใจต่างๆ เช่น พิพิธภัณฑ์พระตำหนักดาราภิรมย์ จุฬาลงกรณ์, วัดป่าดาราภิรมย์, สวนกล้วยไม้และฟาร์มผีเสื้อ, ฟาร์มจระเข้แม่ริม, สนามยิงปืนแม่ริม, สวนเสือ, ฟาร์มงูแม่สา, น้ำตกแม่สา, โรงเรียนลิงแม่ริม, ฟาร์มงูแม่ริม, พิพิธภัณฑ์บ้านคำอูน, กะเหรี่ยงคอยาวบ้านโต้งหลวง, ปางช้างแม่สา, สวนพฤกษ์ศาสตร์สิริกิติ์, ไร่องุ่น, ไร่สตรอว์เบอรี่ และที่เที่ยวแม่ริมอื่นๆ อีกมากมาย











สามารถเยี่ยมชมที่พักศาลาแม่ริมได้ที่
Website : http://www.salamaerim.com
Facebook page : http://www.facebook.com/SalamaerimFC

ติดต่อสอบถาม สำรองที่พักและบริการได้ที่

โทรศัพท์ : 053-299-022, 082-1231589
         หรือ  094-4514878
        Line  @368sketc
                  
โทรสาร (แฟ็กซ์) : 053-299-022
อีเมล์ : salamaerim@gmail.co



email : salamaerim@gmail.com












Contact us